Wenger chỉ ra ứng viên vô địch EURO nặng ký nhất, có 2 sao Chelsea

18:23 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Arsenal phân tích lý do xếp 1 đội tuyển cao hơn cả Bỉ, Anh và Hà Lan.

Trả lời phỏng vấn beIN SPORTS được Metro dẫn lại, HLV huyền thoại Arsenal - Arsene Wenger tin rằng đội tuyển Pháp là ứng viên nặng ký cho chức vô địch EURO: "Pháp sẽ là siêu ứng viên vô địch ở giải đấu này vì rất nhiều lý do."

"Lý do chính tất nhiên là họ vô địch World Cup tại Nga theo cách thuyết phục... Pháp vẫn là 1 đội bóng trẻ và vẫn chưa đạt tới đỉnh cao. Đó là lý do vì sao tôi tin rằng tuyển Pháp hoàn toàn là ứng viên lớn."

Arsene Wenger explains why France are his ‘super favourite’ to win this summer’s European Championships - Bóng Đá

 Danh sách tuyển Pháp dự tranh EURO 2020 bao gồm 2 nhà vô địch Champions League.

"Điều quan trọng với nhà vô địch thế giới là họ không có bất kỳ chấn thương nghiêm trọng nào trước thềm giải đấu. Sự xuất hiện của Karim Benzema lần đầu qua 5 năm còn làm hàng công Pháp mạnh mẽ hơn. Có Mbappe, Benzema, Griezmann và những người khác, tiềm năng tấn công của Pháp không chỉ nổi bật, mà tiềm năng hàng công trên băng ghế dự bị cũng hoàn toàn phi thường.

Pháp sở hữu các cầu thủ dự bị sẽ thi đấu ở bất kỳ nơi nào khác. Với tôi, đó là lý do họ thuộc nhóm các đội tuyển trung tâm làm ứng viên vô địch. Pháp, Bỉ, Anh và Hà Lan cũng có thể có cơ hội. Đây là nhóm hạt nhân và trong nhóm này, tôi sẽ xếp Pháp cao hơn các đội khác."

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 17:25 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục