Wenger chỉ ra bí quyết giúp Arsenal chiến thắng

09:28 Chủ nhật 15/01/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Arsene Wenger đã chỉ ra bí quyết giúp Arsenal đè bẹp Swansea ngay trên sân Liberty của CLB xứ Wales.

 - Bóng Đá

 Arsenal giành chiến thắng trước Swansea

Đêm qua, Arsenal đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Swansea ngay trên sân khách nhờ các pha lập công của Olivier Giroud, Alexis Sanchez và hai tình huống đá phản lưới của đối phương. Tuy nhiên, trước đó họ cũng gặp phải rất nhiều khó khăn ở đầu hiệp 1.

"Chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề ở thời điểm đầu trận đấu," huấn luyện viên Arsene Wenger trả lời phỏng vấn sau trận đấu. "Swansea đã chơi tốt ở hiệp 1. Họ được tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ và chỉ bị hụt hơi ở hiệp 2."

"Chúng tôi đã nghiêm khắc với chính bản thân từ đầu trận đến cuối trận, càng chơi càng hay, mạnh mẽ trong việc di chuyển, chính xác và linh hoạt trong chất lượng đường chuyền. Đó là điều làm nên sự khác biệt."

Chiến thắng này giúp Arsenal tiếp tục níu kéo hy vọng bám đuổi các đội bóng dẫn đầu. Trong một ngày mà cả Tottenham Hotspur hay Chelsea, các câu lạc bộ đang xếp trên Arsenal trên BXH Ngoại hạng Anh đều giành chiến thắng. "Sự tự tin là điều vô cùng quan trọng," Wenger kết luận.

Video trận Swansea City vs Arsenal:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:01 15/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục