Wenger chỉ cách để Arsenal tìm lại Ozil phiên bản tốt nhất

19:06 Thứ bảy 10/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal cho rằng Mesut Ozil vẫn có thể tỏa sáng một lần nữa cho Arsenal.

Từ chỗ trụ cột quan trọng, Mesut Ozil từ lâu đã không còn được trọng dụng ở Arsenal. Nguyên nhân được cho là bởi tiền vệ này không cho thấy sự nỗ lực, thường xuyên thể hiện thái độ. Anh cũng đang nhận một mức lương quá cao so với đóng góp của mình. HLV Mikel Arteta đã thể hiện rõ quan điểm khi không điền tên Mesut Ozil vào đội hình đá Europa League, tương lai của anh ở sân Emirates trở nên mập mờ.

Từ Van Dijk đến Rashford: 10 sao EPL bị 'troll' nhiều nhất trên Twitter - Bóng Đá

 Wenger tin Ozil vẫn có thể đóng góp cho Arsenal.

Theo huyền thoại Arsene Wenger, Arsenal và cầu thủ của mình không nên chơi rắn với nhau. Ông chỉ cách để Mikel Arteta có thể sử dụng Ozil một cách hiệu quả: "Cậu ấy có thể không phải người kỷ luật nhất trên sân cỏ. Chơi không bóng cũng không phải thế mạnh của cậu ấy."

"Nhưng đội bóng có thể giải quyết vấn đề bằng cách cho những cầu thủ có tư duy phòng ngự chơi cạnh Ozil. Cái chính là để cân bằng giữa nhiệm vụ phòng ngự và tấn công."

Tiền vệ người Đức đến với thành London vào năm 2013, có nhiều năm làm việc với Wenger. Mùa giải 2015/2016, anh đã lập kỷ lục cho bản thân với 19 pha kiến tạo ở Premier League. Ozil cũng là cầu thủ chạm mốc 50 kiến tạo nhanh nhất trong lịch sử Premier League, kỷ lục này sau đó bị Kevin De Bruyne phá vỡ.

Mesut Ozil nhớ lại thời chơi ở cấp độ trẻ:

 
Anh Tú | 18:08 10/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục