Wenger cảnh báo Hodgson: Không thể chỉ hi vọng vào Wilshere

14:21 Chủ nhật 21/10/2012

HLV trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson, vừa nhận được một sự bổ sung giá trị sau khi tiền vệ trẻ tài năng Jack Wilshere chính thức trở lại.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã ngay lập tức lên tiếng cảnh báo Hodgson về trường hợp của “Xavi nước Anh”.

Wilshere đã trở lại nhưng anh cần thêm thời gian - Ảnh: Getty

Wenger đã theo dõi rất sát sao quá trình hồi phục của tiền vệ 20 tuổi. Cầu thủ trẻ của Arsenal đã liên tục được ra sân với các đội tuyển trẻ, lần lượt tăng dần số phút thi đấu trước khi chính thức trở lại đội một. Anh cũng đang dần tìm lại cảm giác bóng sau 17 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Mới đây, anh đã chơi đủ 90 phút trong một trận giao hữu với đội trẻ của Chelsea. Trận đấu này bị cách li hoàn toàn với báo giới. Các phóng viên đã không thể theo dõi và ghi hình sự tiến bộ của Wilshere ở trận cầu này.

Cái tên Jack Wilshere cũng đã xuất hiện trong danh sách đội hình của Arsenal ở trận gặp Norwich. Nếu cầu thủ này chơi tốt, khả năng Hodgson triệu tập anh trong đợt tập trung tới là rất cao. Tuy nhiên, Wenger đã lên tiếng cảnh báo: “Số phận của quốc gia không thể chỉ phụ thuộc vào một cầu thủ. Bạn phải sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Nếu bạn phải chờ sự trở lại của một cầu thủ, điều đó đồng nghĩa với việc có những chuyện đang diễn ra không đúng (như mong đợi).”

“Tây Ban Nha là nhà vô địch thế giới và châu Âu bởi họ có quá nhiều sự lựa chọn. Ngay đến một cầu thủ như Mikel Arteta cũng không được triệu tập. Với người Anh, vấn đề cũng tương tự. Bạn không được rối trí vì bất kì một cầu thủ nào.”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục