Wenger bị trò cũ ngăn cản dẫn dắt PSG

10:44 Thứ sáu 29/03/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Emmanuel Petit tin rằng sẽ là một sai lầm nếu PSG bổ nhiệm Arsene Wenger vào vai trò HLV trưởng.

Kể từ khi chia tay Arsenal vào mùa Hè năm ngoái, Wenger vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ một đội bóng nào. Tuy nhiên trong các phát biểu của mình, chiến lược gia người Pháp đã ẩn ý về khả năng trở lại quê nhà làm việc.

Trò cũ tố Wenger không đủ trình dẫn dắt PSG - Bóng Đá

 Wenger không được trò cũ ủng hộ dẫn dắt PSG.

Trước việc PSG có khả năng sẽ sa thải Thomas Tuchel sau khi bị loại sớm tại Champions League mùa giải năm nay, Wenger đang nổi lên là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho vị trí thuyền trưởng của sân Công Viên Các Hoàng Tử. Tuy nhiên theo góc nhìn của mình, cựu tiền vệ của Arsenal - Petit lại không tin Wenger sẽ dẫn dắt PSG:

“Một trong những vấn đề lớn mà PSG phải đối mặt là sự thiếu kỷ luật tại CLB. “Thái độ mà một số cầu thủ PSG đã có trong vài năm qua, trong và ngoài sân cỏ, sẽ bị trừng phạt tại các CLB lớn khác. Nếu Wenger quan tâm đến việc tới PSG để trở thành mối liên kết giữa chủ tịch và HLV Thomas Tuchel, tôi sẽ phản đối.”

“Wenger luôn muốn kiểm soát toàn bộ các vấn đề và đây là một trong những lý do tại sao ông ấy không đến Real Madrid vài năm trước. PSG đang thiếu một cái gì đó. CLB cần phải được tôn vinh nhiều hơn, các cầu thủ phải có trách nhiệm hơn. Khi bạn kiếm được nhiều tiền, bạn phải thỏa hiệp, bạn có một số nghĩa vụ. Khi tôi chứng kiến những gì họ đã làm, tôi nghĩ bóng đá đã thay đổi rất nhiều.”

Video tài năng của Emmanuel Petit

Kỳ Anh | 10:10 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục