Wenger: 'Arsenal nghĩ vậy, nhưng Bayern đã đánh cắp cậu ta'

09:19 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã có những tiết lộ bất ngờ về cách The Gunner đánh mất sao trẻ.

Trong trận thắng của Bayern Munich trước Chelsea, Serge Gnabry một lần nữa phô diễn đẳng cấp của mình với cú đúp ghi được. Đó đã là pha lập công thứ 6 của cựu Pháo thủ tại đấu trường Champions League, đồng thời toàn bộ đều thực hiện ở thủ đô London.

Có lẽ, tuyển thủ Đức muốn nhắc nhở Premier League về tài năng của mình sau khoảng thời gian không mấy thành công trong quá khứ. Chàng trai sinh năm 1995 từng là sao trẻ sáng giá của Arsenal, thế nhưng sau đó lại bị đẩy sang West Brom theo dạng cho mượn.

Arsene Wenger reveals why Bayern Munich star Serge Gnabry failed at Arsenal - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ Arsenal đang bay cao khi hồi hương.

Cuối cùng, cầu thủ sinh ra tại Stuttgart quyết định hồi hương chơi cho Werder Bremen, trước khi gia nhập Bayern Munich để có được sự thăng tiến vượt bậc. Và mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã chia sẻ chi tiết về cách cậu học trò cũ rời sân Emirates.

"Không có giới hạn thực sự nào để cậu ta có thể chịu đựng thêm nữa. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, sức mạnh, rất thông minh và đôi khi tìm kiếm chút gì đó dễ dàng trong môn thể thao này. Nhưng đó là vấn đề, Serge thiếu một tí nữa thôi. Tôi từng đưa cậu ấy sang West Brom và nó hoàn toàn không thành công.

Công bằng mà nói, Arsenal nghĩ rằng đã có một bản hợp đồng mới cho cậu ấy, thế nhưng Bayern Munich đã đánh cắp cậu ta khỏi Werder Bremen", chiến lược gia người Pháp bày tỏ thẳng thắn trên BeIN Sports.

Những bàn thắng đẹp của Bayern tại London: 

Giang Nam | 08:21 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục