Welbeck tự tin Tam Sư sẽ toàn thắng tại vòng loại EURO

19:23 Thứ bảy 11/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Danny Welbeck tin rằng việc giành chiến thắng trong cá 10 trận tại vòng loại là một nhiệm vụ không quá khó đối với tuyển Anh.


Với thắng lợi lợi trước Thụy Sĩ mới đây, tuyển Anh đang tạm thời dẫn đầu bảng E với hai trận toàn thắng, và cuối tuần này Tam Sư sẽ bước vào trận đấu thứ 3 đối đầu cùng Estonia.

Trước thềm trận đấu này, tiền đạo Danny Welbeck không chỉ tỏ ra vô cùng tự tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà, thậm chí anh còn có niềm tin rằng tuyển Anh sẽ toàn thắng trong tất cả các trận còn lại của vòng bảng sắp tới:

"Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ chúng tôi đều muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, dù đó không phải là mục tiêu mà HLV muốn chúng tôi thực hiện."

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, và tôi tin rằng chúng tôi hoàn toàn có đủ khả năng để thực hiện điều này."

"Chúng tôi đang có khởi đầu tốt, vì chúng tôi đang làm rất tốt công việc của mình. Tuy nhiên cũng tôi cũng cần phải tiếp tục cố gắng vì các đối thủ của chúng tôi sẽ không thể ngôi yên nhìn chúng tôi chiến thắng."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục