Welbeck tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại West Brom

21:57 Thứ bảy 29/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đúng vào lúc Arsenal gặp khó khăn, Danny Welbeck đã tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng giúp Pháo thủ đánh bại West Brom ngay tại The Hawthorns.

Dù không có được đội hình mạnh nhất vì chấn thương, nhưng sau chiến thắng trước Dortmund ở Champions League, Arsenal vẫn tràn đầy tự tin. So với đội chủ nhà, những Flamini, Ramsey, Welbeck, Alexis, Cazorla vẫn ở đẳng cấp cao hơn. Bởi thế, Pháo thủ sớm áp đặt được thế trận ở sân The Hawthorns.


Suốt 45 phút đầu, West Brom hầu như không có một cơ hội nào đáng kể. Họ hầu như chỉ biết chịu trận trước sức tấn công của đội khách.

Với sự cơ động của Cazorla, Arsenal tạo ra không ít cơ hội, nhưng lần lượt Sanchez, Welbeck đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đặc biệt là phút 26, từ đường chuyền tuyệt vời của Ramsey, cựu tiền đạo MU lại không thể thắng được thủ thành Ben Foster sau pha dứt điểm cận thành.

Danny Welbeck có lẽ là cái tên bị chê bai nhiều nhất ở hiệp 1 khi xử lí bóng khá vụng về. Tuy nhiên, chính anh là người khai thông thế bế tắc cho Pháo thủ ở phút 61. Nhận pha căng ngang của Cazorla, Welbeck bật cao đánh đầu cực mạnh không cho Foster cơ hội nào để cản phá.


 

Bị dẫn bàn, West Brom mới mạo hiểm đẩy cao đội hình tấn công và nhiều lần khiến khung thành Pháo thủ phải chao đảo. Phút 81, Berahino có pha đánh đầu hóc hiểm đưa bóng chạm xà ngang khung thành Martinez.

Có những lúc, cả Ben Foster cũng dâng lên tiến sát vòng cấm địa Arsenal với hy vọng có bàn gỡ hòa nhưng không thành. Chỉ đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thầy trò HLV Arsene Wenger mới có thể thở phào nhẹ nhõm với chiến thắng tối thiểu cùng 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình ra sân:

West Brom: Foster, Wisdom, Lescott, Dawson, Pocognoli, Gardner, Mulumbu, Brunt, Dorrans, Sessegnon, Berahino.

Arsenal: Martinez, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Ramsey, Welbeck, Alexis, Cazorla, Giroud.

Bảng xếp hạng NHA 2014/15:

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục