Welbeck tái xuất, Arsene Wenger nói gì?

17:38 Thứ hai 09/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger tiết lộ tiền đạo Danny Welbeck đã phải trải qua một giai đoạn cực kì khó khăn khi vắng mặt dài hạn vì chấn thương.

Welbeck tái xuất, Arsene Wenger nói gì? - Bóng Đá

Welbeck đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Ảnh: ESPN. 

Cuối cùng, tiền đạo người Anh đã có thể trở lại thi đấu cho Arsenal trong trận thắng Preston North End tại vòng 3 FA Cup. Tháng 5 năm ngoái, Welbeck đã dính chấn thương vùng sụn đầu gối và phải nghỉ dài hạn đến đầu năm nay.

Thậm chí trước đó 3 tháng, cựu tiền đạo của Manchester United chỉ vừa bình phục chấn thương đầu gối dai dẳng. Chính ảnh hưởng nặng nề đó đã tước đi cơ hội dự EURO 2016 của Welbeck. Nói về cậu học trò của mình, HLV Wenger cho biết: "Tôi nghĩ cậu ấy đã trải qua một khoảng thời gian tuyệt vọng vì những tổn thương nặng nề.

Cậu ấy đã vắng mặt tại EURO và phần đầu của mùa giải mới, đó là điều tồi tệ. Do đó, cậu ấy cần phải có sự kiên nhẫn. Welbeck đã tập luyện rất cật lực và chắc chắn khi trở lại cậu ấy sẽ rất mạnh mẽ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp sáng sủa hơn trước mắt."

Sự trở lại của Welbeck thời gian này là rất cần thiết trong tình cảnh Arsenal thiếu đi những phương án hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Alexis Sanchez và Olivier Giroud. Ngoài ra, lịch thi đấu dày đặc cũng khiến Wenger đau đầu trong việc lựa chọn các phương án nhân sự trước đó.

Chiêm ngưỡng tài năng của Welbeck:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:50 09/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục