Welbeck sẽ sánh ngang với huyền thoại Henry

18:49 Thứ năm 02/10/2014

Huyền thoại của MU Gary Neville tin Welbeck sẽ làm được những gì mà Henry đã làm được tại Emirates, và cảnh báo sự khó khăn của hàng thủ Chelsea để đối phó với tiền đạo người Anh trong trận derby London vào Chủ nhật tới đây với Arsenal.

Cựu tiền đạo của MU Welbeck đã có cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp, khi giúp Arsenal giành chiến thắng 4-1 trước Galatasaray ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào rạng sáng hôm nay.

Chủ nhật tới đây, Pháo thủ sẽ có chuyến hành quân đến Stamford Bridge và huyền thoại của MU Neville tin rằng với phong độ cao Welbeck sẽ làm cho những cầu thủ như John Terry và Gary Cahill phải mướt mồ hôi hột để ngăn cản anh.

Welbeck đã có cú hat-trick đầu tiên trong màu áo Arsenal

"Nếu cậu ấy (Welbeck) chơi được ở trận đấu tới, cậu ấy sẽ là một cơn ác mộng khủng khiếp của hàng thủ đối phương", Neville nói trên Sky Sports.

"Danny sẽ đối đầu với John Terry và Gary Cahill vào ngày Chủ nhật, và chắc chắn 2 người họ sẽ không muốn chơi với cậu ấy. Sự nhanh nhẹn cộng với sức mạnh về thể lực là thứ vũ khí lợi hại nhất của cậu ấy. Tôi tin trong trận đấu với Chelsea, Welbeck sẽ phát huy hết tố chất mà cậu ấy có.”

Bên cạnh đó, cựu hậu vệ của đội chủ sân Old Trafford còn nhấn mạnh Welbeck có thể sánh ngang với huyền thoại Thierry Henry của Pháo thủ về thành tích ghi bàn trong tương lai không xa.

Neville tin Welbeck sẽ ghi bàn sánh ngang với Thierry Henry

"Những gì HLV Arsene Wenger đã làm khi Thierry Henry đến Arsenal, khiến cho tất cả mọi người quên cậu ta lúc còn ở Monaco…Cậu ta đối đầu với tôi lúc mới 17 tuổi. Lúc đó, cậu ta còn rất non nớt và đơn thuần chơi như 1 cầu thủ chạy cánh trái….trong thực tế cậu ta không phải là mục tiêu để ghi bàn trong những năm đầu. Tuy nhiên khi Henry đến Arsenal mọi thứ đã được cởi bỏ và cậu ta trở thành 1 sát thủ thực sự của Emirates.”

"Tôi sẽ không so sánh Welbeck với Thierry Henry vì cậu ta là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới và cũng là một trong những cầu xuất chúng nhất chúng tôi từng gặp tại Premier League. Nhưng nếu HLV Arsene Wenger có thể làm với Danny Welbeck tương tự như ông đã làm với Thierry Henry, thì ông sẽ nhận được vô số những bàn thắng”, Neville khẳng định.

KĐ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục