Welbeck, Ozil đội mưa chờ "phục hận" Chelsea

07:48 Chủ nhật 05/10/2014

Danny Welbeck, Mesut Oezil và các cầu thủ Arsenal đã phải đội mưa tập luyện một ngày trước trận đấu quan trọng với Chelsea.

Hôm qua, Arsenal đã phải tập trong điều kiện thời tiết khí hậu chớm lạnh ở Anh với những cơn mưa phùn rất khó chịu. Do tính chất quan trọng của trận derby với Chelsea, Pháo thủ vẫn hoàn thành hết giáo án tập luyện bất chấp điều kiện thời tiết không ủng hộ.

Welbeck, Chamberlain và Wilshere khá khó chịu vì mưa phùn

Aaron Ramsey và đội trưởng Mikel Arteta sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Stamford Bridge vì chấn thương nhưng Jack Wilshere vẫn tập luyện bình thường. Trong khi đó, người hùng hat-trick Danny Welbeck tỏ ra rất tập trung khi trao đổi với đồng đội và ban huấn luyện. Có vẻ như tiền đạo người Anh không muốn phong độ đang lên cao của anh bị tụt xuống nhanh chóng vì sự buông lỏng bản thân trên sân tập.

Các ngôi sao khác của Arsenal là Mesut Ozil và Alexis Sanchez cũng tập luyện rất hào hứng mặc mưa gió. Tất cả đều nóng lòng giúp Arsenal "phục hận" Chelsea. Mùa trước, trong trận đấu thứ 1000 của Arsene Wenger, Pháo thủ đã bị Chelsea vùi dập với tỉ số 0-6 tại Stamford Bridge. Không những thế, họ còn phải ấm ức vì tình huống Kieran Gibbs bị đuổi nhầm khiến mọi thứ không thể cứu vãn.

Welbeck và Sanchez không có mặt trong cơn ác mộng hôm đó, nhưng họ đều hạ quyết tâm giúp Pháo thủ "trả nợ" cho Chelsea. Hiện tại, sau 6 vòng đấu, Arsenal đang kém Chelsea 6 điểm và họ buộc phải thắng nếu muốn bám đuổi đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Welbeck thảo luận với Chambers
Mesut Oezil rất tươi tỉnh sau khi thoát khỏi chỉ trích
Sanchez hăng say tập luyện cho trận derby London
Santi Cazorla quyết tâm giành một suất đá chính
Wilshere thắc mắc với Giáo sư
Các tiền vệ tấn công hàng đầu của Pháo thủ
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục