Welbeck "nuốt trọn" giáo án, sẵn sàng thi đấu

13:19 Thứ bảy 24/12/2016

TinTheThao.com.vnNhư vậy thì sau rất nhiều chờ đợi, tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Danny-Welbeck-Arsenal

Danny Welbeck trở lại tập luyện bình thường

Đúng với những dự kiến của huấn luyện viên Arsene Wenger cách đây vài tuần, tiền đạo người Anh Danny Welbeck đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội 1 Arsenal trong buổi tập chiều hôm qua (23/12), theo giờ địa phương. Và nhiều khả năng có thể ra sân thi đấu vào dịp lễ Boxing Day của Ngoại hạng Anh.

Danny Welbeck bị chấn thương đầu gối khá nặng và phải nghỉ thi đấu từ tận cuối mùa giải năm ngoái (2015/16). Vào tháng 5, các bác sỹ nhận định anh có thể phải nghỉ tới 9 tháng, tuy nhiên lúc này tình hình đã biến chuyển tốt hơn dự kiến.

Theo cây viết Chris Wheatley của Goal, cầu thủ 26 tuổi đã nuốt trọn mọi giáo án mà ban huấn luyện đề ra, và dù chưa thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu với West Brom vào ngày 26/12 tới, nhưng anh hoàn toàn có thể thi đấu trong trận gặp Crystal Palace vào ngày 01/01.

Trước đó, huấn luyện viên Wenger nhiều khả năng sẽ để anh thi đấu vài trận cùng đội trẻ Arsenal. Thậm chí việc để anh làm quen với mật độ thi đấu từ băng ghế dự bị cũng là phương án thích hợp.

Video tài năng của Danny Welbeck trong mùa 2015/16:

NT - Thể Thao Việt Nam | 13:00 24/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục