Welbeck: Không ai hiểu được khát khao vô địch của tôi và Cleverley

07:52 Thứ tư 29/02/2012

Danny Welbeck thừa nhận rằng không có gì sánh được với khát khao giành chức vô địch Premier League mùa này của anh.

Welbeck đã có những tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này và liên tục được Sir Alex trao cơ hội ra sân. Vào lúc này, cầu thủ sinh trưởng tại Manchester là sự lựa chọn thứ 2 nơi hàng công Quỷ đỏ, chỉ sau Wayne Rooney.


"Tôi đang rất khát khao," Welbeck cho biết. "Tôi đã có lần trò chuyện về điều này trong căng-tin với Tom Cleverley mới đây và cậu ấy cũng có tâm trạng giống tôi."

"Cả hai đều rất muốn đoạt được danh hiệu này. Tôi nghĩ sẽ không ai có thể hiểu được sự khát khao của chúng tôi về ngôi vô địch mùa giải này. Chúng tôi muốn hoàn thành giấc mơ của mình, giành được danh hiệu và duy trì những chiến thắng. Sẽ không có gì ngăn cản được chúng tôi cả."

Cả Cleverley và Welbeck đều chính là tương lai của Man United. Nếu như mùa giải trước, Welbeck và Cleverley phải đi tu nghiệp tại các đội bóng khác như Wigan, Sunderland để rồi phải nhìn các đồng đội ăn mừng ngôi vô địch qua truyền hình thì hiện tại, bộ đôi này cũng đã có những đóng góp cụ thể trong hành trình chinh phục vô địch lần thứ 20 của Quỷ Đỏ.

"Tôi nghĩ rằng mình là một phần quan trọng của đội bóng. Nếu giành chiến thắng tất cả các trận còn lại, chúng tôi sẽ đoạt chức vô địch và đó là điều mà United luôn luôn hướng đến."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục