Welbeck hy vọng được ra sân trong trận lượt về với Real

10:33 Thứ tư 27/02/2013

Là người ghi bàn mở tỉ số giúp Man United có được trận hoà đầy lợi thế trước Real trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League ở Santiago Bernabeu, Danny Welbeck đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ mọi phía. Anh đang hy vọng sẽ có cơ hội được tái hiện màn trình diễn đó nếu như được Sir Alex cho ra sân trong trận lượt về tại Old Trafford.

Vào ngày 06/03 tới đây, Man United sẽ gặp lại Real để phân định thắng thua và xác định chủ nhân chiếc vé vào tứ kết Champions League. Với Welbeck, việc ghi được bàn thắng trong trận lượt đi quả thực là một sự kiện tuyệt vời trong đời cầu thủ này, và anh nguyện sẽ cố gắng để được ra sân trong lần chạm trán tiếp theo của 2 đội.

Welbeck ăn mừng bàn thắng tại Bernabeu. Ảnh: Internet.

Welbeck trả lời phỏng vấn của ManUtd.com: "Thật là một cảm giác tuyệt vời khi ghi bàn tại Bernabeu, đặc biệt là vì đó là một trận đấu lớn với rất nhiều cổ động viên của Man United đã đi theo và có mặt tại đó để cổ vũ cho chúng tôi".

Anh nói tiếp: "Đó là một bàn thắng quan trọng, chắc chắn là bàn thắng quan trọng nhất mà tôi từng ghi được từ trước đến giờ. Đó là điều mà tôi mơ ước khi còn là một cậu bé. Chơi bóng cho United trong một trận cầu lớn như vậy là điều khiến tôi cảm thấy rất tự hào, đồng thời, nó cũng đem lại động lực cho tôi để phấn đấu hơn nữa".

Ở trận đấu sắp tới, Manchester United sẽ có đôi chút lợi thế hơn so với Real Madrid khi họ đã có 1 bàn thắng trên sân khác và chỉ cần 1 trận hoà không bàn thắng là có thể đi tiếp. Tuy nhiên với dàn cầu thủ xuất sắc và tài năng, chắc chắn Real sẽ khiến đội chủ sân Old Trafford gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là Cristiano Ronaldo, người cũ của United vừa mới ghi 2 bàn vào lưới Barcelona tại Cúp Nhà Vua rạng sáng nay.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục