Welbeck hài lòng vì được sát cánh với Ashley Young

12:03 Chủ nhật 03/06/2012

Tiền đạo Danny Welbeck cho rằng anh rất mãn nguyện khi được ra sân từ đầu bên cạnh người đồng đội ở Manchester United, Ashley Young trong chiến thắng 1-0 của ĐT Anh trước ĐT Bỉ vào đêm qua.

Young và Welbeck

Tiền đạo 21 tuổi đã ghi bàn duy nhất của trận đấu xuất phát bằng một pha xục bóng tinh tế xuất phát từ đường chuyền thông minh của Ashley Young. Ngoài ra hai cầu thủ thuộc biên chế Man. United còn có nhiều pha phối hợp khá ăn ý trong trận giao hữu với Bỉ.

Bởi vậy, Welbeck rất tin tưởng sẽ trở thành đối tác ăn ý với Ashley Young trên hàng công Tam Sư.

“Chơi cùng Ashley thật thoải mái. Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau mỗi ngày ở CLB nên hiểu rất rõ về nhau. Thực sự là rất tốt khi được ra sân từ đầu bên cạnh anh ấy”, Welbeck phát biểu.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Anh. Tôi rất hy vọng sẽ tiếp tục thi đấu tốt hơn để ghi nhiều bàn thắng nữa cho ĐTQG”, chân sút trẻ của Man. United không giấu nổi niềm tự hào sau khi có bàn thắng đầu tay cho ĐT Anh.

Welbeck sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Rooney, Andy Carrol và Jermain Deioe để có suất đá chính trên hàng công ĐT Anh tại EURO 2012. Nhưng với việc Rooney bị treo giò 2 trận đầu tiên, cơ hội của Welbeck là không hề nhỏ khi anh đang trình diễn phong độ thuyết phục.

Dù vậy, Welbeck tin rằng sự canh tranh chỉ mang đến lợi ích cho ĐT Anh: “Chúng tôi đang có một đội hình không thiếu tài năng và tất cả các cầu thủ đều muốn chứng tỏ mình. Điều đó chỉ tốt cho ĐT Anh”.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục