Welbeck: Arsenal sẽ vô địch Premier League, nếu...

10:44 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu trên tạp chí Rabona, tiền đạo của đội tuyển quốc gia Anh tin rằng anh và các đồng đội hoàn toàn đủ khả năng vô địch Premier League, nếu họ tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng của mình.

Welbeck tin Arsenal sẽ vô địch PL. Ảnh: Internet.

Đây là một mùa giải có thể xem là tạm được với đội bóng thành London. Họ đã vô địch FA Cup, đứng thứ ba ở Premier League và giành quyền tham dự Champions League ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, theo quan điểm của Welbeck, Arsenal có thể đạt nhiều thành công hơn nữa, mà cụ thể ở đây là chức vô địch Premier League.

“Chelsea đã vô địch giải đấu và họ hoàn toàn xứng đáng. Họ đã thể hiện một sự ổn định trong suốt mùa giải,” Welbeck nói.

Có những thời điểm họ không chơi tốt, nhưng vẫn chiến thắng. Đó là tố chất của nhà vô địch. Với Arsenal, chúng tôi cần phải làm được như vậy”.

“Nếu chúng tôi duy trì được sự tập trung và sức mạnh như những gì đã thể hiện khi kết thúc mùa bóng, chúng tôi cũng có thể vô địch. Đó là điều toàn đội luôn mong muốn,” cầu thủ trưởng thành từ lò đạo của M.U kết luận.

Ở mùa giải năm nay, sau khi chuyển tới Emirates với giá gần 16 triệu bảng, Danny Welbeck cũng đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Tuy nhiên, vào giai đoạn lượt về, anh phải vật lộn với khá nhiều chấn thương. Bước vào mùa giải mới, tiền đạo này hy vọng sẽ đóng góp được nhiều hơn cho đội bóng.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục