Weghorst thất vọng vì không được đá chính

10:09 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnNói với Telegraaf, Wout Weghorst không nghĩ mình phải vào sân từ băng ghế dự bị ở trận vòng loại EURO 2024 gặp Ireland.

 

Weghorst đá chính trong trận gặp Hy Lạp 3 ngày trước đó và cũng đã ghi bàn. Sau giờ nghỉ của trận đấu với Ireland, tiền đạo Hoffenheim mới được vào sân thay Daley Blind và anh vẫn là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Lan.

Anh nói sau trận đấu: "Tôi rất ngạc nhiên vì tôi đã không được đá chính, chắc chắn là như vậy. Tất nhiên tôi thất vọng về điều đó."

Match winner Wout Weghorst about bench spot: 'I was surprised that I didn't play' - Bóng Đá

 Weghorst liên tục ghi bàn cho Hà Lan.

"Bàn thắng đó mang lại sự tự tin. Chúng tôi phải linh hoạt và có thể chơi nhiều hệ thống. Nhưng chúng tôi có 6 điểm, đó là điều quan trọng nhất trong tuần này. Chúng tôi luôn tìm kiếm 11 cầu thủ có năng khiếu  kỹ thuật. Đó thường là kiểu Hà Lan, nhưng đôi khi những thứ khác cũng cần thiết. Bạn phải làm quen với những phẩm chất mà bạn có."

Ronald Koeman hiểu nhưng không bận tâm việc Weghorst có chút không hài lòng: "Tôi hiểu điều đó. Và đó là một thái độ tốt. Tôi đã giải thích với cậu ấy rằng tôi đã chọn một kiểu tiền đạo khác. Với những gì Wout mang lại, cậu ấy thuộc về đội bóng này."

Thanh Vũ | 09:11 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục