Wayne Rooney: Một trường hợp lạ kì

20:56 Thứ hai 10/12/2012

Chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh Alan Hansen đã dành hết lời để khen ngợi Wayne Rooney và khẳng định số 10 của Man United là cầu thủ số 1 của Premier League.


Ngày hôm qua, Rooney đã có một trận đấu tuyệt vời với cú đúp vào lưới Man City góp phần làm nên chiến thắng kịch tính 3-2 của Man United. Không chỉ ghi bàn, R10 còn là thủ lĩnh linh thần của toàn đội, anh thi đấu không hề biết mệt mỏi, lên công về thủ dù là một tiền đạo đích thực.

"Wayne Rooney đã có một màn trình diễn hoàn hảo ở trận đấu giữa United và City, điều đó chứng tỏ tại sao cậu ấy quan trọng hơn cả Robin van Persie. Wayne là một cầu thủ mà bạn luôn muốn có trong đội hình của mình", Hansen viết trên tờ Telegraph.

"Robin Van Persie là một sự bổ sung tuyệt vời cho United và cậu ta đã thể hiện điều đó một lần nữa khi ghi bàn thắng mang về chiến thắng tại Etihad, nhưng những bàn thắng của cậu ấy thực sự là một sự bổ sung mà thôi. Nếu hỏi ai cầu thủ mà United cần nhất, tôi sẽ luôn nói đó là Wayne bởi cậu ấy có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên sân, từ hậu vệ phải, tiền vệ phải cho đến trung phong".

"Rooney là một trường hợp kỳ lạ. Nếu tôi được chọn lựa trong tất cả những cầu thủ hàng đầu tại Premier League, kể cả các ngoại binh, Rooney vẫn luôn là sự lựa chọn số một".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục