Wayne Rooney mệt mỏi với 'câu hỏi quen thuộc' từ phóng viên

05:43 Thứ tư 05/10/2016 | 4

TinTheThao.com.vnThủ quân của Man United và đội tuyển Anh, Wayne Rooney thừa nhận anh đã quá mệt mỏi với những câu hỏi về vị trí tốt nhất của mình.

waynerooney-cropped_efru0gsl98hy19ekvc8nvw2og

 Rooney mệt mỏi với giới báo chí. Ảnh: Internet.

Phải thừa nhận Wayne Rooney đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ. Anh chậm chạp hơn, xử lý bóng thiếu nhạy cảm hơn. Dù chơi ở vị trí tiền đạo, tiền vệ hay số 10; Rooney đều không thể cho thấy đẳng cấp đỉnh cao ngày nào.

Khi được hỏi đâu là vị trí mà anh có thể chơi hay nhất, Rooney trả lời: "Tôi không biết, tôi nghĩ đó là một câu hỏi cho Gareth Southgate. Tôi mệt mỏi với những câu hỏi như vậy. Liệu tôi chơi ở vị trí tiền đạo, tiền vệ hay số 10 ư? Tôi đã trả lời câu hỏi đó nhiều lần và giờ đây, câu trả lời vẫn tương tự. Tôi sẽ chơi ở nơi mà huấn luyện viên muốn tôi chơi. Tôi không thể tự mình lựa chọn. Những gì tôi sẽ cố gắng làm là thi đấu hết khả năng của mình. "

Rooney thừa nhận nỗi thất vọng khi không có được vị trí chính thức ở Man United: "Dĩ nhiên khi là một cầu thủ bóng đá, bạn muốn ra sân thường xuyên. Đó là công việc của tôi, tôi yêu bóng đá, tôi muốn được góp sức mình vì toàn đội. Rõ ràng là tôi không được góp mặt ở đội hình xuất phát Man United nữa, và tôi phải làm nỗ lực để có thể trở lại, và tận dụng mọi cơ hội của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của đội bóng."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 05:08 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục