Wayne Rooney lo ngại về Jude Bellingham

11:39 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnWayne Rooney đã cảnh báo Gareth Southgate rằng sự thất vọng của Jude Bellingham có thể gia tăng ở vòng loại trực tiếp EURO 2024.

Sau khi vòng bảng EURO 2024 kết thúc, Tam Sư sẽ gặp Slovakia trong trận đấu vòng 16 đội. Đội tuyển Anh đã không thể đạt được phong độ cao nhất cho đến nay tại giải đấu này, trận hòa không bàn thắng buồn tẻ trước Slovenia đã khiến Southgate bị chỉ trích.

Sự thất vọng của Bellingham được thể hiện rõ ràng trong trận đấu bế tắc trước Slovenia và Rooney tin rằng tiền vệ của Real Madrid đang không ổn.

Rooney nói trên podcast Football Daily của BBC: "Jude đá trận đầu tiên tốt nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ nói với bạn rằng cậu ấy đã không có trận đấu hay nhất trong hai trận gần đây."

Tuyển Anh đã có vòng bảng kém cỏi.

"Đối với tôi, cậu ấy trông rất thất vọng, ngay cả trong trận đấu ngày hôm qua, bạn đã thấy cậu ấy giơ tay lên trời."

"Cậu ấy đang cống hiến hết mình, 100%, tôi không nghĩ đó là vấn đề. Bạn muốn cầu thủ đòi hỏi nhiều hơn từ đồng đội của họ và tôi nghĩ đó là điều cậu ấy đang cố gắng làm."

"Vì vậy, đó không phải là một lời chỉ trích, mà là một lời khen theo một cách nào đó nhưng bạn chỉ không muốn điều đó bùng phát đến mức cậu ấy có thể nhận một thẻ đỏ ngớ ngẩn."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:39 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục