Wayne Rooney hóa 'Falcao': 300 nghìn bảng/tuần, 0 cú sút

04:43 Thứ bảy 15/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ mới hai trận đầu mùa nhưng giới mộ điệu có lý do để lắc đầu ngao ngán trước màn trình diễn của Wayne Rooney.

Rooney tiếp tục chơi kém cỏi. Ảnh internet.

Mùa Hè năm nay, HLV Louis van Gaal mang về nhiều cái tên chất lượng ở hàng tiền vệ như Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, qua đó tạo điều kiện cho Wayne Rooney được đôn lên đá hộ công.

Đây là vị trí sở trường của 'Gã Shrek' khi mới khởi nghiệp vì thế người hâm mộ tin rằng, hàng công của Quỷ đỏ thành Manchester sẽ được nâng tầm đáng kể.

Tuy nhiên, qua hai trận đấu, những gì Wayne Rooney để lại chỉ là một nỗi thất vọng vô bờ bến. Đỉnh điểm là trận thắng Aston Villa mới đây, Rooney chẳng làm gì ra hồn và không tung được bất kỳ cú sút nào.

Một thành tích cực kỳ tệ hại của chân sút nhận lương cao ngất ngưởng, lên đến 300 nghìn bảng/tuần. Lúc này, không ít người lầm tưởng trên hàng công United vẫn là một Radamel Falcao vô hại mùa trước.

Thống kê gây sốc về Rooney. Ảnh internet.

Có thể thấy rõ, cảm giác chơi bóng của Rooney không còn, thay vào đó chỉ là những pha chạm bóng cẩu thả và thường làm chậm đi nhịp tấn công của đội bóng. Thậm chí, khán giả còn thấy đôi lúc Roonay chạy tít về phần sân nhà.

Nếu tiếp tục đá thế này, Rooney chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Anh cần một cú hích, một bàn thắng chẳng hạn để trở lại là chính mình nhưng xem ra không hề dễ dàng một chút nào, bởi từ lâu Rooney đã quên mất công việc của một tiền đạo rồi.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục