Wayne Rooney hết lời khen ngợi Joe Hart

17:39 Thứ năm 04/10/2012

Tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng khen ngợi phong độ xuất sắc của thủ môn Joe Hart bên phía Man City sau trận đấu rất thuyết phục với Dortmund.

Trong trận đấu với Dortmund rạng sáng nay 4/10, Joe Hart đã có màn trình diễn không thể ấn tượng hơn khi anh liên tục có những pha cứu thua có thể xem là không tưởng để cứu thua cho Man City. Ngay cả HLV Jürgen Klopp của Dortmund cũng không giấu được sự ngưỡng mộ khi cho rằng nếu Man City không có Hart, đội bóng của ông đã có một chiến thắng đậm.

Joe Hart đang chơi cực kỳ xuất sắc trong màu áo Man City

Klopp không phải là người duy nhất khen ngợi Hart, HLV Roberto Mancini của Man City cũng đã phải thừa nhận tài năng của thủ môn này. HLV người Italia đã khẳng định rằng Hart đã cứu Man City khỏi một thảm họa thực sự. Nếu Man xanh thua ở trận đấu này, cơ hội đi tiếp của họ sẽ giảm đi rất nhiều khi trước mắt sẽ chỉ còn lại 4 trận đấu để cứu vãn cơ hội. Đáng nói là 2 trận quan trọng nhất trong 4 trận đó là trước Dortmund và Real Madrid họ sẽ lại phải chơi trên sân khách.

Và cũng không chỉ có vậy, ngay đến cả tiền đạo Wayne Rooney của Man United, kình địch của Man City, cũng chẳng tiếc lời "thổi" Joe Hart lên tận mây xanh. Rooney khẳng định: "Joe Hart quả thực là tuyệt vời. Theo đánh giá của tôi, Joe Hart hiện là thủ môn xuất sắc nhất thế giới và anh xứng đáng với mọi lời ca ngợi sau trận đấu với Dortmund này".
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục