Wayne Rooney gửi thông điệp chúc mừng 'Người hùng Real'

05:59 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ quân Man United, Wayne Rooney đã gửi lời chúc mừng đến Javier Hernandez khi tiền đạo người Mexico ghi bàn quyết định giúp Real Madrid vào bán kết Champions League.

Trong lần hiếm hỏi được đá chính ở Bernabeu, Javier Hernandez đã trở thành người hùng của Real Madrid khi ghi bàn thắng ở phút 88 giúp Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Atletico với tổng tỉ số 1-0 sau 2 lượt trận.

Gần như ngay lập tức, anh được người đồng đội ở Man United, Wayne Rooney chúc mừng qua tài khoản twitter với thông điệp ngắn gọn nhưng ý nghĩa: "@CH14, chúc mừng người đồng đội".

Ở trận lượt về tứ kết đêm nay, chàng tiền đạo có biệt danh Chicharito đã có 7 cú sút và đem về cho Real 1 bàn thắng quý như vàng. Đây là đóng góp lớn nhất của anh trong màu áo trắng để từ khi được Man United cho Real mượn đầu mùa hè.

Javier Hernandez đã ghi được 4 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo trong 17 lần ra sân (chỉ 2 lần góp mặt trong đội hình xuất phát) ở La Liga. Chắc rằng sau trận đấu với Atletico Madrid, Hạt đậu nhỏ sẽ được HLV Carlo Ancelotti chú ý nhiều hơn.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục