Wayne Rooney đưa ra nhận xét gây tranh cãi giữa Bellingham và Foden

18:12 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTrên BBC, cựu danh thủ Wayne Rooney đánh giá Phil Foden vẫn là cầu thủ giỏi hơn Jude Bellingham.

Khi cả Phil Foden, Cole Palmer và Jude Bellingham cùng ra sân cho tuyển Anh rạng sáng nay, Wayne Rooney đã có một cái nhìn khá tổng quá về ba cầu thủ.

Foden vẫn được Rooney đánh giá cao.

Trong đó, cựu tiền đạo Man Utd nhận xét thẳng, Foden là người có tài năng hơn cả. Rooney nói: "Với tôi thì đó là Foden. Tôi biết cậu ấy không chơi nhiều trong mùa giải này cho City nhưng tôi nghĩ Phil Foden đang ở phong độ tốt nhất, bạn biết đấy, cậu ấy là cầu thủ Anh giỏi nhất".

"Tôi nghĩ Cole Palmer đã chơi rất tuyệt vời trong mùa giải trước và đầu mùa giải này. Jude Bellingham, rõ ràng là vậy, những gì anh ấy đang làm ở Real Madrid. Nhưng với tôi, Phil Foden là người duy nhất tôi thực sự thích xem".

Đáng tiếc, Foden chưa có hiện màn trình diễn đúng với kỳ vọng của NHM. Trước Hy Lạp, anh có 32 lần chạm bóng trong 72 phút, Foden thậm chí không thực hiện được một đường chuyền tạo cơ hội, rê bóng hay nỗ lực ghi bàn nào.

Trong khi đó, Bellingham là người ghi bàn thắng muộn cho Tam sư. Đáng tiếc, nỗ lực đó cũng không thể giúp đội bóng của anh thoát khỏi một trận thua ở lượt trận thứ 3 Nations League.

Ngoạ Long | 18:12 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục