Wayne Rooney chính thức đi vào lịch sử

23:34 Thứ bảy 05/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Wanye Rooney vừa chính thức san bằng kỷ lục ghi bàn cho tuyển Anh của huyền thoại Sir Bobby Chalrton.

Rooney sớm có được điều mình cần. Ảnh internet.

Chỉ phải đối đầu với một San Mario nhỏ bé là cơ hội tốt cho Wayne Rooney san lấp kỷ lục 49 bàn thắng tồn tại suốt nhiều thập kỷ qua của tuyển Anh.

Không để fan hâm mộ đợi lâu, chân sút của Manchester United nhanh chóng có được điều mình cần nhờ pha lập công trên chấm penalty ở phút thứ 13, mở tỷ số cho tuyển Anh.

Như vậy, 'Gã Shrek' đã chính thức chia sẻ ngôi vị 'Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại' của 'Tam sư' với huyền thoại Sir Bobby Charlton.

Trước đó, Bobby Charlton thiếp lập kỷ lục trên vào tận năm 1970 trong suốt 12 năm thi đấu đỉnh cao với 106 lần ra sân cho tuyển Anh.

Một điều khá trùng hợp vì đây cũng trận đấu thứ 106, Wayne Rooney khoác áo tuyển Anh và cũng ghi được đúng 49 bàn thắng.

Tuy vậy, so với bậc tiền bối, sự nghiệp của Rooney vẫn còn khá dài ở phía trước vì thế, có khả năng Rooney sẽ sớm phá kỷ lục trên của Bobby Charlton trong thời gian rất ngắn.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục