Watzke: Dortmund sẽ vẫn ổn nếu Gundogan ra đi

19:54 Thứ tư 29/01/2014

Giám đốc của Schwarzgelben hy vọng tiền vệ người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với CLB. Tuy nhiên, ông đã phủ nhận những lo ngại rằng đội bóng sẽ gặp khó khăn nếu anh ra đi.

Giám đốc điều hình Hans-Joachim Watzke của Borussia Dortmund khẳng định họ không hề muốn bán Ilkay Gundogan nhưng CLB vẫn sẽ ổn nếu tiền vệ này ra đi. Trong thời gian qua, nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ người Đức đang được Manchester United liên hệ.

"Tất nhiên là bạn sẽ luôn muốn giữ chân những cầu thủ hàng đầu của mình. Đó là chuyện hoàn toàn bình thường. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với Ilkay." – ông chia sẻ Sky Sport News. "Tuy nhiên, bạn cũng phải thấy rằng việc bán cầu thủ cũng là một sự lựa chọn."

"Năm 2011, chúng tôi đã mất Nuri Sahin nhưng vẫn phục hồi. Chúng tôi đã giữ chân rất tốt những trụ cột của mình. Chỉ có duy nhất một cầu thủ - Robert Lewandowski sẽ ra đi trong mùa hè năm năm nay."

Tiền đạo người Ba Lan đã ký vào bản hợp đồng cho phép anh gia nhập Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do. Hồi hè vừa qua, BVB cũng đã bán Mario Gotze với giá 37 triệu euro cho đội bóng xứ Bavaria.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục