Wataru Endo chỉ ra mục tiêu khi Nhật Bản đối đầu Việt Nam

09:26 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Liverpool, Wataru Endo đã có những phát biểu về màn so tài sắp tới giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2023 đối đầu tuyển Nhật Bản. Đây sẽ là một cuộc chạm trán được dự báo nhiều khó khăn với thầy trò HLV Philippe Troussier khi "Samurai xanh" sở hữu nhiều ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu, tiêu biểu có thể kể đến như Takehiro Tomiyasu (Arsenal) hay Wataru Endo (Liverpool).

Wataru Endo chỉ ra mục tiêu khi Nhật Bản đối đầu Việt Nam - Bóng Đá

Wataru Endo muốn tuyển Nhật Bản sớm ghi bàn mở tỷ số vào lưới Việt Nam. 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam với Nhật Bản được báo Thanh Niên lược dịch, tiền vệ Wataru Endo có những bình luận cho biết: "Toàn thể đội tuyển Nhật Bản đang nỗ lực mỗi ngày để hướng tới mục tiêu vô địch Asian Cup. Chúng tôi muốn động viên những nạn nhân của trận động đất vừa qua tại Nhật Bản bằng nỗ lực của mình. 

Việc ghi bàn mở tỷ số là điều rất quan trọng để đội tuyển Nhật Bản có thể làm chủ thế trận, chơi theo cách mà chúng tôi mong muốn.

Các cầu thủ giao tiếp rất tốt với nhau, đó là điều quan trọng để tạo nên trận đấu tốt. Chúng tôi sẽ đi từng bước một và tập trung cho mục tiêu của mình".

Phi Yến | 08:28 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục