"Wan-Bissaka quá non. Man Utd tồn tại 3 vấn đề suốt 10 năm qua"

22:14 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã chỉ ra 3 vấn đề tồn tại suốt nhiều năm qua ở Manchester United.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United liên tục thi đấu bết bát và nằm ngoài cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Và thực tế cho thấy, Quỷ đỏ thành Manchester chưa một lần chạm tay vào danh hiệu này.

Mới nhất, cựu danh thủ Gary Neville đã chỉ ra 3 vấn đề còn tồn đọng ở Man United suốt nhiều năm qua. Theo đó, có 3 vị trí mà đội chủ sân Old Trafford chưa giải quyết triệt để suốt gần 10 năm qua.

Gary Neville identifies three problem areas for Manchester United - Bóng Đá

 Neville chỉ ra vấn đề của Man United.

Cụ thể, Gary Neville chia sẻ trên Sky Sports: "Hậu vệ phải là một vị trí có vấn đề cực lớn với Man United kể từ khi tôi rời đi. Antonio Valencia là cầu thủ thực sự có được vị trí của riêng mình trong 10 năm qua, hiện tại còn quá sớm cho Aaron Wan-Bissaka.

Rio Ferdinand và Nemanja Vidic là đối tác trung vệ tốt nhất của Man United mọi thời đại, chứ chưa nói đến thập kỷ này. Hậu vệ cánh trái cũng có vấn đề tương tự. Ashley Young, Luke Shaw, Matteo Darmian, Marcos Rojo và Daley Blind đều đã chơi ở đó nhưng không hiệu quả.

Patrice Evra là một hậu vệ trái tuyệt vời và anh ấy luôn là số 1 vì khả năng đáng kinh ngạc. Và Man United cũng không có chất lượng ở trung tâm hoặc bên trái của hàng tiền vệ. Những vị trí này trước đó được án ngữ bởi Paul Scholes, Michael Carrick và Ryan Giggs."

Video lối đá của Quỷ đỏ:

Tiểu Lam | 21:16 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục