Wan-Bissaka "mở tài khoản", Gary Neville gửi ngay 1 thông điệp bất ngờ

05:37 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã gửi một thông điệp đến Aaron Wan-Bissaka sau khi anh ghi bàn mở tỷ số ở trận gặp Southampton.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch của MU tại EPL

Rạng sáng nay (03/02, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chiến thắng đậm đà 9-0 trước Southampton tại lượt trận thứ 22 Ngoại hạng Anh. Với kết quả này, Quỷ Đỏ tạm san bằng cách biệt điểm số với Manchester Cty (cùng 44 điểm) nhưng vẫn xếp thứ 2 vì kém hiệu số bàn thắng bại (Man Xanh đá ít hơn 2 trận).

Một trong những bước ngoặt của trận đấu chính là chiếc thẻ đỏ Alex Jankewitz ở phút thứ 2. Nó làm cho những toan tính chiến thuật của đội khách phá sản và các cầu thủ Man Utd thay nhau làm khổ thủ thành Alex McCarthy với 9 lần vào lưới nhặt bóng.

Wan-Bissaka ghi bàn, Gary Neville gửi ngay 1 thông điệp bất ngờ - Bóng Đá

Wan-Bissaka ghi bàn mở tỷ số ở trận gặp Southampton.

Đáng chú ý, bàn mở tỷ số được ghi bởi hậu vệ biên phải Aaron Wan-Bissaka ở phút thứ 18. Đây là pha lập công đầu tiên của số 29 ở mùa giải 2020/21.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người kế cận vị trí của mình tại Man Utd, cựu danh thủ Gary Neville cảm thấy phấn khích và viết ngay 1 dòng trạng thái trên Twitter. "Ten years ago today I retired! What a tribute that is from @AWBissaka" (Hôm nay là ngày kỷ niệm 10 năm tôi giải nghệ! Và hãy xem một sự tri ân đến từ Wan-Bissaka).

Trong những trận đấu vừa qua, NHM Quỷ Đỏ đã có dịp chứng kiến được sự cải thiện của hậu vệ người Anh trong việc hỗ trợ tấn công. Anh thực hiện nhiều đường chuyền sắc bén hơn và hôm nay là trực tiếp ghi bàn.

Đăng Huy | 05:07 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục