Walcott và Ozil: Cặp đôi tàn phá của Arsenal

09:27 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thống kê cho thấy hễ Theo Walcott đá cặp với Mesut Ozil trong đội hình Arsenal thì liên tiếp những bàn thắng đến với Pháo thủ.

Walcott và Ozil: Cặp đôi tàn phá của Arsenal. Ảnh: Internet.

Trên sân Emirates cuối tuần qua, Walcott và Ozil là những kép chính trong chiến thắng 3-0 của chủ nhà trước Manchester United. Chính Walcott thực hiện pha kiến tạo vô cùng ngon ăn cho Ozil ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Màn trình diễn củng cố thêm cho thống kê về sự ăn ý và hiệu quả đến không ngờ của bộ đôi này.

Theo đó, Walcott và Ozil đã sát cánh tổng cộng 1495 phút và tìm thấy đường vào khung thành đối phương 51 lần. Như vậy, hễ 29.3 phút thì Arsenal lại có một bàn thắng khi Ozil và Walcott xuất hiện cùng nhau trên sân. Thống kế này mang đến tín hiệu lạc quan cho Arsenal trên chặng đường chinh phục danh hiệu Premier League.

Nhưng bù lại, tiền đạo Olivier Giroud sẽ không cảm thấy hài lòng bởi vị trí trung phong cắm của anh đang bị Theo Walcott cướp mất. Khi Walcott càng thể hiện phong độ cao, điều đó sẽ đồng nghĩa thời gian tiền đạo người Pháp lại phải chôn chân trên ghế bị lâu hơn.

Thiên Yết | 09:00 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục