Walcott và Koscielny chưa sẵn sàng trở lại đội hình Arsenal

19:24 Thứ sáu 24/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù cho chuyên gia chạy cánh Theo Walcott đã có thể trở lại tập luyện hồi đầu tháng, nhưng HLV Wenger hé lộ cầu thủ này vẫn chưa sẵn sàng trở lại trong trận gặp Sunderland cuối tuần này.

Hồi tháng 1, tuyển thủ người Anh Walcott đã gặp chấn thương trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham tại FA Cup. Sau nhiều tháng trời điều trị, Walcott đã có thể tập luyện trở lại.

Walcott sẽ không ra sân trong trận gặp Sunderland

Dù vậy, phía Arsenal hé lộ Walcott vẫn chưa sẵn sàng thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Ánh sáng của Sunderland cuối tuần này, nhưng tự tin cho rằng ngôi sao tốc độ sẽ dự trận đấu với Burnley vào tuần sau.

HLV Wenger trả lời phỏng vấn về Walcott: “Cậu ấy đã có thể thi đấu trở lại. Sau 9 tháng rời xa sân cỏ, Walcott cần được rèn giũa lại kĩ năng kĩ càng hơn, cần tăng cảm giác bóng và sự tự tin. Sẽ sớm thôi nhưng cậu ấy cần thêm chút thời gian”.

Ít lạc quan như Walcott là trường hợp của hậu vệ Laurent Koscielny vì chấn thương gót chân, Wenger cho biết tình trạng của cầu thủ người Pháp: “Tôi không chắc chắn ngày trở lại. Hy vọng cậu ta (Koscielny) có thể bình phục sau giai đoạn thi đấu Quốc tế tháng tới”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục