Walcott trở lại vào cuối tuần, Arsenal bớt khủng hoảng

11:14 Thứ năm 03/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo đó, chân sút người Anh hoàn toàn có thể góp mặt trong cuộc chạm trán giữa Arsenal và Sunderland cuối tuần này.

Walcott ra sân trở lại vào cuối tuần này. Ảnh: Internet.

Theo Walcott đã phải rời xa sân cỏ kể từ khi dính chấn thương ở trận gặp Sheffield Wednesday vào hồi tháng Mười vừa qua. Sau thời điểm ngôi sao người Anh vắng mặt, Arsenal tiếp tục rơi vào cơn khủng hoảng lực lượng khi phải đón nhận thêm hàng loạt ca chấn thương khác, từ Francis Coquelin, Mikel Arteta, Santi Cazorla cho đến Alexis Sanchez hay Laurent Koscielny…

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, người hâm mộ Pháo thủ cũng phần nào cảm thấy bớt lo lắng khi bộ phận y tế Arsenal vừa xác nhận Walcott sẽ tái xuất trở lại trong cuộc tiếp đón Sunderland cuối tuần này.

Do Olivier Giroud đang chơi khá tốt ở vị trí trung phong cắm nên có nhiều khả năng, Walcott sẽ được HLV Arsene Wenger bố trí đá cánh, thay thế Sanchez bị chấn thương. Đây cũng không phải nhiệm vụ quá khó khăn với tiền đạo người Anh bởi trong quá khứ, Walcott từng là một cầu thủ chạy cánh thuần túy.

Sở hữu nền tảng tốc độ bứt phá tuyệt vời cũng như khả năng dứt điểm đa dạng, Walcott hứa hẹn sẽ mang đến cho hàng công Arsenal sự đột biến cần thiết.

B.D | 07:06 03/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục