Walcott chọn ngôi sao thay thế Foden đá chính

01:03 Thứ hai 22/07/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, Theo Walcott gợi ý cho HLV Gareth Southgate cái tên thay thế Phil Foden đá chính trước Đan Mạch.

Phil Foden bị chỉ trích vì thi đấu tệ hại trước Serbia. Với việc Jude Bellingham xuất phát ở vị trí số 10, một số người đã tự hỏi liệu có ai khác nên chơi ở cánh trái thay vì xếp Foden vào đó hay không.

Alan Shearer đã đề xuất đưa Anthony Gordon hoặc Eberechi Eze vào đội hình xuất phát. Ngoài ra, Theo Walcott đồng tình, ủng hộ cầu thủ chạy cánh của Newcastle, tức đồng đội cũ của anh ở Everton, đá chính:

Foden có thể bị gạch tên ở đội hình xuất phát.

"Tôi thích Anthony Gordon . Tôi thích việc Gordon cảm thấy ổn khi chạy cánh. Đó không phải kiểu tiền vệ cánh thích di chuyển vào trung lộ. Cậu ấy thích mang lại thử thách cho các hậu vệ, khiến họ phải đoán. Tôi cảm thấy sẽ cần thứ gì đó khác biệt, và đó là lý do tại sao Gordon nên đá cánh. Cậu ấy ở đó để cung cấp một cái gì đó khác biệt".

'Vì vậy, nếu tôi định thay đổi mọi thứ, có lẽ tôi sẽ đưa Gordon vào. Tôi nghĩ có rất nhiều tranh luận về Phil Foden vào thời điểm này, ai là người giỏi nhất để chơi ở những vị trí đó. Rõ ràng, Bellingham là một cầu thủ nổi bật, điều đó có nghĩa là bạn triệt tiêu phẩm chất của Foden. Tôi muốn thấy Anthony Gordon chạy cánh trái".

Lữ Hoàng Phong | 01:03 22/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục