Wags Nga bị fan la ó vì khoe túi xách đắt tiền sau khi đội nhà bị loại

01:41 Thứ sáu 24/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Miranda Shelia bạn gái của ngôi sao người Nga Fedor Smolov đã phải hứng chịu sự giận dữ của người hâm mộ đội tuyển Nga sau khi cô nàng vô tư khoe chiếc túi xách trị giá 10.000 bảng của mình trên mạng xã hội. Trước đó, những chú Gấu Nga đã chính thức bị loại khỏi VCK EURO 2016 sau trận thua muối mặt 0-3 trước Xứ Wales.

Miranda Shelia và tiền đạo tuyển Nga Fedor Smolov. Ảnh: Internet.

Theo tờ The Sun, cô nàng Wag nóng bỏng Miranda Shelia đã đến thủ đô Paris của Pháp đêm trước trận Nga đối đầu Xứ Wales. Tuy mang danh là theo cổ vũ bạn trai tiền đạo Fedor Smolov ở EURO 2016, nhưng Shelia có vẻ chỉ quan tâm đến nhan sắc bản thân cùng những món hàng hiệu giá trị hơn là bóng đá.

Điển hình là cô khoe chiếc túi xách Hermes Kelly trị giá hơn một triệu RUB (tương đương 10.000 bảng Anh), bữa sáng ở một trong những khách sạn đắt tiền nhất nước Pháp Four Seasons,...

Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự phản ứng của người hâm mộ Nga, nhất là sau màn trình diễn nghèo nàn của đội nhà tại VCK EURO 2016.

Nhiều cổ động viên bày tỏ sự giận dữ và chỉ trích cách sống xa hoa của nàng Wags này. Không những thế họ còn cho rằng các cầu thủ đã sống trong lạc thú quá nhiều và không còn trách nhiệm với màu cờ sắc áo.

Miranda Shelia quan tâm tới chiếc túi xách đắt tiền hơn trận thua muối mặt của tuyển Nga trước Xứ Wales. Ảnh: Internet.

Dễ hiểu cho sự tức giận của những người hâm mộ Nga khi đội tuyển của họ tiếp tục trình bày một bộ mặt bạc nhược và bị loại với chỉ đúng một điểm trong trận ra quân gặp tuyển Anh. Đây đã là lần thứ ba liên tiếp những chú Gấu Nga bị loại khỏi một giải đấu lớn ngay từ vòng bảng (EURO 2012, World Cup 2014, EURO 2016).

Nam Thành | 01:10 24/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục