WAGs bên lề đại chiến derby: Ai bảo derby Manchester là “nóng”?

14:29 Chủ nhật 22/09/2013

Nếu trận đấu giữa hai kỳ phùng địch thủ cùng thành phố, M.U và Man City là cuộc chiến derby đầu tiên giữa David Moyes và Manuel Pellegrini cùng các “binh hùng tướng mạnh” của mình thì ở hậu phương, những “giai nhân mỹ nữ” của hai bên lại góp phần tô điểm làm dịu bớt sự căng thẳng của trận đại chiến.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Sân nhà Man City có thêm lợi thế

So với dàn Quỷ đỏ thì Man xanh tiến vào derby rực lửa trên sân Etihad có nhiều lợi thế. Bởi không những đó là sân nhà mà kể từ nửa đầu mùa giải trước đến nay, Man City đã “nhập khẩu” thêm những WAGs nổi bật có tiếng trên “dàn WAGs” quốc tế.

Anara Atanes

Đó là phải kể đến Anara Atanes, người nắm giữ chìa khóa trái tim của Samir Nasri. Tuy có tiếng là dân chơi và thường xuyên rủ rê tiền vệ người Pháp ăn chơi thâu đêm suốt sáng thì không thể phủ nhận rằng, không có Atanes thì hậu phương của Man xanh không thể lộng lẫy đến thế. Không những vậy, Evangelina Anderson, vợ yêu của trung vệ Martin Demichelis, đang nắm giữ “ngôi hậu” của giới WAGs cũng đã kịp cập bến Etihad mùa hè vừa qua.

Cũng chẳng ngoa khi nói rằng, chỉ cần 2 nàng thơ của Man City “ra trận” thì cũng đã làm phân nửa CĐV của M.U hoặc trầm trồ ngưỡng mộ hoặc ganh tỵ, hổ thẹn rồi.

WAGs M.U sắt son

Để đền bù lại sự thiếu hụt về dàn WAGs xinh tươi của mình thì fan hâm mộ Quỷ đỏ lại tự hào về những Coleen Rooney hay Edurne nhạy bén, sắc sảo. Edurne, “máy bay” quyến rũ của thủ thành David de Gea vừa mới tung ra BST nội y mát mẻ góp vui với trận derby. Còn Coleen tài sắc làm các fan “nở mũi” khi vừa mới nhận giải thưởng “Bà mẹ của năm” của tập đoàn siêu thị Tesco trao tặng.

Edurne

Đặc biệt, CĐV của M.U phải thầm cảm ơn bà xã của Rooney đã thuyết phục được “chàng hói” ở lại với Old Trafford sau một mùa hè chuyển nhượng đầy biến động. Với tinh thần dâng cao cùng phong độ tuyệt vời gần đây, Rooney sẽ khiến đối thủ bên kia chiến tuyến phải dè chừng. Coleen lại rất hay mang cậu ấm, Kai của mình đến sân cũ vũ cha, sức mạnh từ gia đình luôn là động lực để R10 “phóng hỏa” ghi bàn.

Việt Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục