WAGs Barca tưng bừng ăn mừng chiến thắng

11:33 Thứ năm 13/03/2014

Hai nàng WAGs nổi tiếng của Barcelona, Shakira, bạn gái Pique và Vanesa Lorenzo, bồ Carles Puyol đã cùng chia sẻ niềm vui chiến thắng với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Barcelona đã giành vé vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Man City với tổng tỷ số 4-1 qua 2 lượt trận. Tất cả mọi ý kiến đều cho rằng, đội chủ sân Nou Camp đi tiếp là hoàn toàn xứng đáng bởi màn trình diễn vượt trội so với đại diện nước Anh.

Shakira đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Pique và con trai

Hòa chung niềm vui chiến thắng cùng với người hâm mộ Barcelona, hai nàng WAGs nổi tiếng của đội bóng Shakira, bạn gái Pique và Vanesa Lorenzo, bồ Carles Puyol cũng bày tỏ niềm hạnh phúc của mình.

Nữ hoàng nhạc Latinh đăng lên Twitter cá nhân dòng chữ: “Tiến vào tứ kết” như một lời chúc mừng gửi đến bạn trai, trung vệ Gerard Pique. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng Shakira đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người tình trẻ cùng cậu con trai 15 tháng tuổi.

Puyol và người tình đón cô con gái đầu lòng

Trong khi đó, siêu mẫu Vanesa Lorenzo, bạn gái của Carles Puyol cũng đăng một đoạn clip diễn tả niềm vui của các CĐV Barca trên sân Nou Camp lên Instagram cá nhân. Cuối đoạn clip, Vanesa mỉm cười để chúc mừng Barca và người tình Carles Puyol, dù anh không thi đấu trận này. Hồi cuối tháng Giêng vừa qua, cặp đôi này đã hạnh phúc đón cô con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mới đây, Carles Puyol đã khiến các đồng đội và người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi tuyên bố chia tay đội chủ sân Nou Camp vào cuối mùa giải.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục