WAGs Barca rạng rỡ tại Nou Camp

08:10 Thứ sáu 08/11/2013

Bạn gái Messi, Fabregas và Dani Alves vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm khi đi tới sân cổ vũ bạn trai thi đấu với Milan.

Antonella, bạn gái Messi (giữa) và Daniella Semaan, người yêu hơn 13 tuổi của Fabregas (phải) chơi thân với nhau nên thường đi cùng trong các trận đấu của Barca. Bà mẹ một con Antonella ngày càng xinh đẹp, quyến rũ còn 'máy bay' của Fabregas vẫn giữ nét trẻ trung, hút hồn dù đã có ba con.
Thaissa Carvalho - bạn gái của Dani Alves - chụp ảnh nhí nhảnh giữa lối đi trên khán đài sân Nou Camp.
Raffaella, em gái Neymar, chụp ảnh 'tự sướng' và gửi lời chúc mừng tới Barca, đội bóng của anh trai.
Neymar và Robinho, hai cầu thủ Brazil xì tin và thân thiện sau khi trận đấu kết thúc cho dù trong trận mỗi người thi đấu cho một đội. Trận đấu đêm qua kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về Barca. Cả bốn bàn thắng trong trận đấu đều do các sao của đội bóng xứ Catalan ghi trong đó có bàn đá phản lưới nhà của Pique.
Thủ môn Victor Valdes chụp ảnh sau chiến thắng.
Thủ môn dự bị Pinto và đồng đội Sergio Busquets tươi cười chụp ảnh chung. Busquets là người ghi bàn thắng thứ hai cho Barca, xen kẽ giữa cú đúp của Messi.
Trước trận đấu với Milan trên sân nhà, Messi đăng ảnh chụp cùng mẹ và khoe được thưởng thức món ăn ngon do mẹ nấu. Bà Celia hy vọng con trai sẽ tìm lại cảm hứng ghi bàn sau 4 trận liên tiếp tịt ngòi.
Tiền đạo người Argentina cũng nhận được sự động viên của bạn gái Antonella Roccuzzo. Ở trận lượt đi với Milan trên sân San Siro, Messi là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Barca.
Dani Alves cũng được bạn gái đồng hương Thaissa Carvalho khích lệ tinh thần bằng một bữa ăn ngon.
Ông bố xì tin chụp ảnh với con trai vài ngày trước khi bước vào trận đấu quan trọng. Với trận thắng này, Barca được 10 điểm và xếp đầu bảng và vào vòng đấu loại trực tiếp, trong khi Milan được 5 điểm và xếp vị trí thứ hai.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục