WAGs Anh bị cấm theo đội tuyển đi tập huấn

16:40 Thứ tư 02/04/2014

Theo báo giới Anh, HLV Roy Hodgson của đội tuyển bóng đá nước này đã đổi ý và từ chối đài thọ chi phí cho các nàng WAGs tháp tùng trong chuyến tập huấn và thi đấu chuẩn bị World Cup 2014.

Tờ Mirror cho biết đây là quyết định trái ngược so với trước đây khi ông Hodgson và các quan chức Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đồng ý trả tiền vé máy bay và khách sạn cho WAGs của các cầu thủ thành viên đội tuyển khi họ đi tập huấn tại Miami (Mỹ).

Theo quyết định mới nhất, họ chính thức không cho phép “nửa kia" của các cầu thủ có mặt ở địa điểm tập luyện và thi đấu giao hữu. Rõ ràng, ông Hodgson muốn nhấn mạnh rằng chuyến đi Mỹ là vì công việc chứ không phải đi chơi giải khuây. Quan điểm này cũng sẽ được áp dụng tại World Cup ở Brazil.

Alex Curran sẽ phải ở nhà xem Gerrard thi đấu ở World Cup 2014 - Ảnh: Internet

Đội trưởng Steven Gerrard được cho là một trong những người ngăn các WAGs đến Mỹ. Cô vợ Alex Curran và con cái của anh chắc chắc sẽ không đến Rio de Janeiro của Brazil vì anh thừa nhận gia đình có thể là mối phân tâm. Gần đây, Gerrard nhắc lại tình huống của mình ở World Cup 2006. Anh nói: “Tôi nghĩ việc gia đình có mặt khiến tôi mất tập trung nên ở World Cup 2010 tại Nam Phi, tôi không muốn gia đình đi cùng. Tôi sẽ làm điều tương tự ở Brazil”.

Theo kế hoạch trước đây, ông Hodgson nói các học trò có thể đem theo vợ và gia đình đến Miami. HLV Hodgson dự định cho quân của mình xả trại 1 ngày sau trận đấu với Honduras vào ngày 4.6. “Hàng đi kèm” sẽ được FA đài thọ chi phí và ở Miami cho đến lúc xong trận giao hữu cuối với Ecuador diễn ra ngày 7.6. Một ngày sau đó, tuyển Anh sẽ lên đường sang Brazil.

Ngoài ra, ông Hodgson cũng tuyên bố gia đình cầu thủ sẽ không được chào đón trong chuyến tập huấn 5 ngày ở Bồ Đào Nha, bắt đầu 1 tuần sau khi kết thúc mùa giải Premier League vào ngày 11.5.
Quốc Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục