Vượt Ronaldo, Drogba là chân sút xuất sắc nhất của Mourinho

22:48 Thứ ba 17/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Didier Drogba đã vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành tiền đạo xuất sắc nhất dưới quyền HLV Jose Mourinho.

Drogba là tiền đạo xuất sắc nhất của HLV Mourinho. Ảnh internet.

Vừa qua, trang tin Goal đã tiến hành mở cuộc khảo sát chọn ra những sát thủ xuất sắc nhất từng làm việc dưới trướng HLV Jose Mourinho, bao gồm cả quá khứ và hiện tại như Drogba, Ronaldo, Diego Milito, Zlatan Ibrahimovic và Diego Costa.

Kết quả đã không khiến NHM quá ngạc nhiên khi Didier Drogba là người về nhất. Tiền đạo Bờ Biển Ngà là cầu thủ đã đưa tên tuổi "Người đạc biệt" lên một tầm cao mới trong màu áo Chelsea, anh nhận được 24686 phiếu bầu, chiếm đến 42% số phiếu bầu của độc giả. Tình cảm của Drogba với HLV Jose Mourinho vẫn kéo dài đến hiện tại.

Trong khi đó, dù luôn được đánh giá là siêu sao hàng đầu thế giới nhưng Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 2 với tổng cộng 25% phiếu bầu. 3 mùa giải được Jose Mourinho dẫn dắt tại CLB Real Madrid, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 168 bàn thắng. Rõ ràng đây là một hiệu suất khá cao.

Diego Milito chắc chắn là cái tên quan trọng nhất trong sự nghiệp của vị HLV người Bồ Đào Nha khi giúp ông đăng quang chức vô địch Champions League danh giá và hướng tới cú ăn ba vĩ đại mùa 2009/10 cùng với Inter Milan. Cầu thủ mang quốc tịch Argentina nhận được 19% sự bầu chọn của các độc giả.

Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic cũng ít nhiều có được thành công với Jose Mourinho tại Inter nhưng chỉ nhận được 9% phiếu bầu. Còn với Diego Costa số phiếu bầu chỉ là 5%. Điều này không quá khó hiểu khi Costa chỉ mới làm việc với Jose Mourinho từ mùa hè năm ngoái và cũng chưa mang lại được bất kỳ danh hiệu nào cho đội chủ sân Stamford Brdige.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục