Vượt Ronaldo ẵm giải, Lukaku lên tiếng

07:55 Thứ ba 22/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã chiến thắng đồng nghiệp Bồ Đào Nha trong cuộc bình chọn được quyết định bởi ý kiến các cầu thủ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập

Cùng Inter Milan đăng quang Serie A 2020/21, Romelu Lukaku vượt qua Cristiano Ronaldo, được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. 

Trả lời phỏng vấn AIC được Goal dẫn lại, Lukaku tri ân Nerazzurri: "CLB luôn luôn hỗ trợ các cầu thủ và các fan cũng vậy, họ là những người mà tôi muốn cảm ơn. Dẫn trước Ronaldo là điều không diễn ra hàng ngày. Với tôi, anh ấy là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. [Cạnh tranh với] Ronaldo mang tôi đến đẳng cấp khác biệt, bởi lẽ anh ấy làm được những điều thật vĩ đại."

Lukaku reacts to beating Ronaldo to Serie A Player of the Year award: 'It doesn't happen every day - Bóng Đá

 Lukaku cảm ơn CLB cũ.

"Tôi thật sự vui mừng khi góp mặt trong đội hình tiêu biểu Serie A mùa trước. Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai đã bầu chọn cho tôi. Đội bóng đã giúp sức rất nhiều cho tôi, HLV và các thành viên BHL cũng vậy. Đó là thành tựu của cả tập thể và có mặt trong đội hình tiêu biểu là 1 vinh dự.

Thi đấu ở Serie A là giấc mơ từ nhỏ và tôi đã làm mọi thứ có thể để biến giấc mơ thành hiện tự. Tôi cảm thấy hài lòng. Được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải là 1 đặc ân, đó là điều bạn không thể đạt được nếu không có sự giúp sức của toàn đội. Cùng nhau, chúng tôi tiến bộ rất nhiều. Mọi cầu thủ đều tiến bộ và HLV luôn gần gũi với chúng tôi. Giải thưởng ấy trao cho tôi nhiều sự tự tin cho tương lai."

Phụng Sồ | 06:57 22/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục