Vượt Real Madrid, Tottenham tiến sát Paulinho

08:12 Thứ bảy 22/06/2013

Vượt qua Real Madrid và Inter Milan, Tottenham đang tiến đến rất gần chữ ký của tiền vệ đang nổi người Brazil, Paulinho.

Đích thân Corinthians đã xác nhận các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Tottenham về việc chuyển nhượng Paulinho đang có những tiến triển rất khả quan.

Tiền vệ người Brazil đang gây ấn tượng mạnh tại Confed Cup được tổ chức ngay tại quê nhà, trước đó, anh cũng đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn ở châu Âu, như Inter Milan, AC Milan và thậm chí là cả Real Madrid.

Tuy nhiên, đến phút chót, chỉ có Tottenham tỏ ra nghiêm túc với Paulinho và đặt vấn đề chính thức với Corinthians. Theo các tin tức từ Anh và Brazil, “Gà trống” đã ra giá hỏi mua tiền vệ người Brazil, và số tiền 17 triệu bảng họ đặt lên bàn đàm phán có vẻ như đã thuyết phục được Corinthians.

Giám đốc bóng đá của Corinthians, Edu - cựu cầu thủ của Arsenal - đã lên tiếng xác nhận việc thương thuyết giữa họ và Tottenham đang có những chuyển biến nhanh chóng, theo chiều hướng tốt đẹp.

“Tình hình đang tiến triển rất tốt.” Edu nói trên UOL.

“Chúng tôi phải tuân thủ một số điều trong quá trình đàm phán, vì vậy, tôi không thể khẳng định Paulinho sẽ ra đi, nhưng các cuộc đàm phán đang diễn ra rất thuận lợi.”

Paulinho, 24 tuổi, ra mắt ĐTQG Brazil từ năm 2011. Tính đến nay, anh đã có 15 trận đấu cho Selecao và ghi được 4 bàn thắng.

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục