Vượt Real Madrid, Arsenal hoàn tất chữ ký hè đầu tiên

17:41 Thứ năm 27/06/2024 | 6

TinTheThao.com.vnMirror trích dẫn nguồn tin Tây Ban Nha về việc Arsenal chuẩn bị đón tân binh đầu tiên trong mùa hè này.

Joan Garcia của Espanyol nhận được rất nhiều sự quan tâm vào mùa hè này. Một số câu lạc bộ ở Anh cùng gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid muốn chiêu mộ thủ thành 23 tuổi.

Có vẻ như Arsenal đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Garcia và sẽ sớm thông báo về việc hoàn tất thương vụ. Theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha, cầu thủ 23 tuổi này sẽ sớm trở thành cầu thủ Arsenal.

Ở giai đoạn này, vẫn chưa rõ á quân Premier League phải trả bao nhiêu cho Garcia. Anh còn 4 năm hợp đồng với Espanyol. Garcia đã có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Tây Ban Nha trong mùa giải vừa rồi khi họ giành quyền thăng hạng lên La Liga.

Garcia có thể thành tân binh Arsenal.

Ngôi sao này được hỏi về chuyện tương lai của mình vào cuối mùa giải nhưng chưa chia sẻ bất cứ điều gì cụ thể. Nếu Arsenal đạt được thỏa thuận với Garcia, HLV Mikel Arteta có thể phải đưa ra một quyết định khó khăn. David Raya đã được ký hợp đồng cho mượn từ Brentford trong mùa giải trước và dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chuyển đến Emirates vĩnh viễn với giá 27 triệu bảng.

Do Aaron Ramsdale chưa ra đi, Arsenal chuẩn bị có tận 3 thủ môn chất lượng.

Lữ Hoàng Phong | 17:41 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục