Vượt Real, Bayern Munich rộng đường mua cựu ngôi sao Barca

21:17 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Ruben Uria, Dani Olmo đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid từ vài tháng nay, nhưng Bayern Munich hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ tấn công đa năng này.

 

Dani Olmo không xa lạ gì với bóng đá Tây Ban Nha khi được đào tạo từ rất sớm ở lò đào tạo La Masia nổi tiếng của Barcelona. Anh đã thúc đẩy việc rời CLB khi cảm thấy khó khăn trong việc lọt vào đội một Barca thời điểm đó và gia nhập Dinamo Zagreb để được thi đấu thường xuyên.

Bayer Munich leading the race to sign 25-year-old Real Madrid target – report - Bóng Đá

 Olmo được Bayern săn đón.

Vào tháng 1 năm 2020, RB Leipzig đã chi 20 triệu euro để chiêu mộ Olmo và cầu thủ 25 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở Đức. Trong 21 lần ra sân ở Bundesliga mùa này, anh ghi 2 bàn và có 4 pha kiến tạo cho đội bóng của Marco Rose. Đặc biệt, Olmo đã ghi 1 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo trong trận thắng gần đây của Leipzig trước Freiburg ở DFB Pokal.

Barcelona muốn đưa Olmo trở lại, nhưng họ sẽ đợi đến năm 2024 để thực hiện một động thái khi cầu thủ này trở thành cầu thủ tự do. Real Madrid cũng quan tâm đến Olmo, nhưng họ đã có những mục tiêu lớn hơn, nên cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải chờ một mùa giải nữa nếu muốn đến Bernabeu.

Sau tất cả, Bayern Munich hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ tấn công đa năng này và chuẩn bị thực hiện một động thái khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Minh Tuấn | 20:19 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục