Vượt qua HCM Wings với cách biệt 1 điểm, HLV Cantho Catfish thừa nhận 1 điều

07:00 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnCantho Catfish và Ho Chi Minh City Wings đã cùng nhau cống hiến một trận đấu hấp dẫn ở đầu tuần thi đấu thứ 8 VBA 2024.

Chạm trán đội bóng đang đứng chót bảng, Ho Chi Minh City Wings, Cantho Catfish đã trải qua 40 phút thật sự khó khăn. Chỉ sau 1/2 thời gian thi đấu, họ đã bị dẫn trước với cách biệt 15 điểm. 

Tuy nhiên, các học trò của HLV Lê Trần Minh Nghĩa đã vùng dậy đúng lúc và có thắng lợi nghẹt thở ở những giây cuối cùng sau cú ném 3 bùng nổ của hậu vệ Dakota Zinser, qua đó vượt qua đối thủ với tỷ số 81-80. 

7-8-9

Các cầu thủ Cantho Catfish không giấu được sự vui sướng khi vượt qua Ho Chi Minh City Wings. Photo: VBA. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Trần Minh Nghĩa cũng đã có những bộc bạch về chiến thắng giàu cảm xúc này. “Chiến thắng làm tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Tôi rất tự hào với cách các cầu thủ của mình thể hiện.

Toàn đội nhập cuộc không tốt và bị gác đến 15 điểm ở hai hiệp đầu. Tuy nhiên, chúng tôi không phàn nàn lẫn nhau vì những sai lầm đã qua. Sau giờ nghỉ, mọi người đã đưa nguồn năng lượng lên cao, phòng thủ nhiệt và tích cực. Ở thời điểm quyết định, mỗi đội đều có chiến lược riêng. Tuy nhiên, chúng tôi là đội may mắn hơn.” HLV Lê Trần Minh Nghĩa chia sẻ về trận thắng giàu cảm xúc.

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 07/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục