Vượt qua Danang Dragons, sao Nha Trang Dolphins chỉ ra điểm tích cực

19:30 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnNha Trang Dolphins cho thấy dấu hiệu hồi sinh khi đánh bại Danang Dragons ở Game 10 VBA 2024.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Saigon Heat và Ho Chi Minh City Wings, Nha Trang Dolphins đang trở lại mạnh mẽ khi vừa đè bẹp Hanoi Buffaloes cũng như khiến Danang Dragons phải nếm mùi chiến bại mới đây. 

Chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian trận đấu và còn được hưởng lợi khi trung phong chủ lực của đối phương, Max Allen phải rời sân vì phạm đủ số lỗi, 'Út Phins' đã dễ dàng khép lại trận đấu với tỷ số cách biệt 85-68. 

Về phần Danang Dragons, trận thua này khiến họ bị tụt lại phía sau trong cuộc đua top 4 khốc liệt ở VBA 2024. Còn với Nha Trang Dolphins, đây là chỉ dấu cho sự hồi sinh của đội bóng Phố biển. 

3-7-8

Mykal Jenkins góp công lớn giúp Nha Trang Dolphins thắng trận. Photo: VBA.

Mykal Jenkins, ngôi sao ở cả hai đầu rổ, là chủ nhân danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 35 điểm và 19 rebounds và mới đây, anh đã có những chia sẻ về điểm tích cực thấy được ở 'Út Phins' trong các trận đấu vừa qua. 

Chúng tôi đã thể hiện khá tốt. Toàn đội khởi đầu chậm nhưng mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo. Càng thi đấu với nhau chúng tôi càng đoàn kết và dễ dàng bắt nhịp.” Mykal Jenkins chia sẻ.  

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 19:30 03/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục