Vượt M.U, PSG sẽ giành Pjanic

13:06 Thứ năm 27/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gã nhà giàu Paris Saint Germain chuẩn bị đặt dấu chấm hết cho cơ hội giành chữ ký tiền vệ Miralem Pjanic của M.U, khi tuyên bố mức phí giải phóng hợp đồng 35 triệu euro dành cho cầu thủ này với họ không là gì cả.

Miralem Pjanic đang trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của PSG

Theo tờ Le 10 Sport của Pháp, Pjanic sắp sửa ký hợp đồng mới với đội chủ quản AS Roma tới mùa hè năm 2018. Theo đó, mức phí giải phóng hợp đồng cũng tăng lên thành 35 triệu euro.

Nhưng chính vì Pjanic được xem là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của PSG hè này, do đó HLV Laurent Blanc sẵn sàng thuyết phục những ông chủ lắm tiền nhiều của bỏ ra chừng ấy tiền để mua Pjanic.

Được biết, Manchester United từng liên hệ mạnh mẽ với Roma trong vụ chuyển nhượng ngôi sao người Bosnia hồi tháng 1. Dù vậy, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở những tin đồn trên các mặt báo.

Sắp tới đây, HLV David Moyes của M.U sẽ có 200 triệu bảng để mua sắm tăng cường lực lượng. Theo đó, tuyến giữa là điều được quan tâm nhất khi những tiền vệ hiện tại như Michael Carrick, Marouane Fellaini, Tom Cleverley và Ryan Giggs đều không giữ được sự ổn định. Song, việc đối mặt với nguy cơ lớn không được dự Champions League sẽ khiến M.U gặp bất lợi trong việc chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp.

Có tin cho hay M.U đã có 2 bản hợp đồng sẽ cập bến sân Old Trafford trước khi World Cup 2014 diễn ra. Dù vậy, để giành được chữ ký của một tài năng như Pjanic lại hoàn toàn không dễ dàng, đặc biệt khi PSG đã vào cuộc.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục