Vượt mặt Xavi, Muller lập kỷ lục tại Champions League

10:01 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnLão tướng người Đức vừa cán một cột mốc đáng nhớ khác ở UCL.

Bayern Munich đã có trận mở màn tưng bừng tại Champions League. Đoàn quân HLV Vincent Kompany ghi tổng cộng 9 bàn thắng vào lưới Dinamo Zagreb và khiến mọi nỗ lực từ phía đối thủ trở nên vô nghĩa.

Màn trình diễn ấn tượng giúp Hùm xám nhận về vô vàn lời khen ngợi. Không những thế, trận đấu này còn giúp một vài cá nhân tạo ra cho mình kỷ lục mới.

Muller lập kỷ lục mới.

Bên cạnh Harry Kane - cầu thủ đầu tiên ghi được hat-trick từ chấm phạt đền trong một trận đấu Cúp châu Âu/Champions League, và là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi được 4 bàn trong một trận đấu tại giải đấu này kể từ năm 1991, lão tướng Thomas Muller cũng sở hữu cột mốc đáng kinh ngạc.

Cụ thể sau khi vào sân ở phút 68, Muller đã có cho mình trận đấu thứ 152 tại Champions League cho FC Bayern Munich, phá vỡ kỷ lục của Xavi về số trận đấu UCL nhiều nhất với một câu lạc bộ (151 cho FC Barcelona).

Đáng chú ý, ngôi sao 35 tuổi cũng là người thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Leroy Sane ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 8-2.

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng bằng kinh nghiệm của mình, Muller vẫn mang đến những đóng góp đáng kể cho lối chơi Hùm xám.

Lê Trường Sơn | 10:01 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục