Vượt mặt Messi, Ronaldo thể hiện rõ sự phấn khích sau trận đấu

14:04 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnGiành chiến thắng trước Lionel Messi rõ ràng là khoảnh khắc đáng nhớ dành cho Cristiano Ronaldo.

 

Video Ronaldo cán mốc 100 bàn thắng cho BĐN

Sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo trong cuộc đối đầu mới đây trước Barcelona đã giúp Juventus giành thắng lợi thuyết phục 3-0. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đóng góp cú đúp penalty. Nhờ vào 2 bàn thắng này mà CR7 đã cán mốc các thành tích ghi bàn ấn tượng sau trận. Đánh bại Barcelona, nhà ĐKVĐ Serie A bước đến vòng 1/8 với vị trí nhất bảng.

Như vậy, sau hơn 2 năm không chạm mặt Lionel Messi, Ronaldo đã có chiến thắng hết sức đẳng cấp. Việc vượt qua đại kình địch rõ ràng là kỷ niệm đáng nhớ. Chính vì thế nên không bất ngờ khi ngôi sao 35 tuổi thể hiện sự vui mừng trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo đã tự hào khoe chiến tích của mình với NHM trên Instagram. Theo đó, cựu cầu thủ Real Madrid đăng tải bức ảnh cùng toàn đội hò hét, ăn mừng trong phòng thay đồ.

Cristiano Ronaldo's reaction to triumphant Nou Camp return against Lionel Messi's Barcelona - Bóng Đá

 Ronaldo cập nhật hàng loạt story sau chiến thắng Barca.

Ngoài ra, anh liên tục đăng tải các hình ảnh bản thân thể hiện màn ăn mừng bàn thắng quen thuộc cũng như các khoảnh khắc chung vui cùng các đồng đội trên story Instagram. Chỉ 1 trận thắng trước Barca nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cập nhật tận 8 khoảnh khoắc story cho NHM theo dõi

Có thể thấy Ronaldo rất hài lòng về cuộc đối đầu rạng sáng nay. Và ở story cuối cùng, anh không quên để lại dòng chữ nhắn nhủ: "Tất cả chúng ta cùng nhau chiến đấu!"

Lữ Phong | 13:06 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục