Vượt mặt Leo Messi, CR7 mơ vô địch Liga

09:39 Thứ năm 12/04/2012

Tuyên bố sau trận đại thắng Atletico Madrid 4-1, Cris Ronaldo tự tin cho rằng Real Madrid đã tiến rất gần đến chức VĐ La Liga 2011/12.

Một ngày sau khi bị Leo Messi dẫn 4 điểm trong danh sách Vua phá lưới châu Âu, Cris Ronaldo đã có câu trả lời đanh thép hơn. Ngôi sao người Bồ Đào Nha với 1 đường kiến tạo và 1 cú hat-trick giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm trong trận derby Madrid.

Không chỉ có vậy 3 pha lập công của Ronaldo còn giúp anh vượt trên kình địch Leo Messi trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu. Tuy nhiên với Cris Ronaldo, điều này không quan trọng bằng việc Real Madrid đang chạm 1 tay vào chức VĐ La Liga.


“Vẫn còn một chặng đường nữa ở phía trước nhưng chúng tôi đã tiến rất gần đến chức VĐ La Liga rồi”, Ronaldo hồ hởi trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Trước khi bước vào trận derby, Real Madrid đã chịu sức ép cực lớn khi bị Barca rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm. Trả lời phỏng vấn về vấn đề này, ngôi sao người BĐN thổ lộ.

“Quả thực là chúng tôi đã ra sân với sức ép cực lớn đè trên vai bởi Barcelona đang thi đấu rất vào phom. Nhưng giờ thì chẳng có gì cả. Giờ khoảng cách lại là 4 điểm rồi”.

Với hat-trick đêm qua, Cris Ronaldo đã có tổng cộng 40 bàn ở La Liga, bằng với số bàn thắng cả mùa giải trước, nhiều hơn kình địch Messi 1 bàn (39) đến thời điểm này của mùa giải.

Cris Ronaldo khiêm tốn nói về thành tích ghi bàn đáng nể của mình: “Tôi vui vì lại ghi bàn và kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Nếu không có sự giúp đỡ của các đồng đội thì tôi đã không làm được như thế”.

Với hat-trick đêm qua, Cris Ronaldo đã có tổng cộng 52 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này, kém đúng 1 bàn so với cả mùa giải năm ngoái (53).
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục