Vượt mặt hàng loạt ông lớn, Newcastle nổ bom tấn 110 triệu bảng?

12:58 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vnNewcastle United đang có kế hoạch xây dựng một đế chế hoàn toàn mới.

 

Tài năng của Coutinho 

Thời gian gần đây, giới truyền thông khẳng định Newcastle United sẽ được mua lại bởi Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman. Nếu thương vụ này xảy ra, đồng nghĩa với việc Chích chòe sẽ trở thành một trong những câu lạc bộ giàu có nhất thế giới và tất nhiên, hàng loạt bom tấn cũng dự kiến được kích nổ ngay sau đó.

Sau nhiều mục tiêu đáng chú ý, tờ Mirror khẳng định Newcastle đã tiếp tục tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Philippe Coutinho, người được cho là sẽ rời khỏi Barcelona vào mùa Hè này, trong bối cảnh Bayern Munich không muốn bỏ ra một số tiền khổng lồ để mua đứt tiền vệ người Brazil.

Newcastle chasing Coutinho  - Bóng Đá

 Coutinho sẽ cập bến Newcastle? 

Thực tế, bên cạnh Chích chòe, Coutinho còn được hàng loạt ông lớn tại Premier League để mắt đến, điển hình như Tottenham Hotspur, Chelsea, Everton hay Leicester City. Song, với tình hình hiện tại thì Newcastle mới là đội bóng có lợi thế lớn nhất.

Bên cạnh những ảnh hưởng nặng nề về mặt tài chính được gây ra bởi COVID-19, các CLB này còn gặp khó khăn vì mức phí chuyển nhượng mà đội chủ sân Camp Nou đòi hỏi. Song, đây lại không phải là vấn đề đối với Newcastle, bởi họ đang sẵn sàng bỏ ra đến 110 triệu bảng để chiêu mộ Coutinho, bằng với con số mà Barcelona yêu cầu.

Tất nhiên, quyết định sau cùng vẫn còn nằm ở Coutinho, nhưng với việc Newcastle sắp sửa "chuyển mình" thì anh chẳng có lí do gì để từ chối.

Huỳnh Phong | 12:28 27/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục